Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Mặc đồ như thế nào để giúp bạn trông cao hơn?

Bạn có biết rằng cách ăn mặc của bạn cũng có ảnh hưởng đến chiều cao của bạn hay không? Đúng vậy, nếu bạn đang sở hữu một chiều cao khiêm tốn thì bạn nên chú ý đến cách ăn mặc để ăn gian chiều cao nhé!

Bạn không cần cầm một chiếc túi hàng nghìn USD hay những bộ trang phục thiết kế riêng, dưới đây là các cách để có dáng vẻ giàu có hơn mặc dù có khi trong túi chẳng có tiền. Tìm hiểu thêm về cách tăng chiều cao ở tuổi 25 tại đây



1. Các hoạ tiết giả da động vật

Mặc những trang phục có quá nhiều phần hoạ tiết da báo như ví dụ trên khiến bạn không sang trọng và trông cũng chẳng có dáng vẻ giàu có. Để tạo điểm nhấn cũng như "giả giàu", hãy sử dụng phụ kiện có hoạ tiết này thay vì cả áo hay quần hoạ tiết chằng chịt.



2. Trang phục màu đen

Những trang phục màu đen mặc nhiều sẽ có hiện tượng bạc, xỉn màu và màu đen sẽ không còn... đen như ban đầu. Để tạo cảm giác giàu có hơn, hãy chọn những bộ trang phục có màu đen tuyền hoặc cố gắng giữ quần áo không bị phai màu khi sử dụng.



3. Độ hở của cổ váy

Mặc dù hình ảnh bên trái rất gợi cảm do khoe được nhiều đường con táo bạo, thế nhưng những loại cổ áo khoét rộng, sẻ sâu như thế này khiến bạn trông khá... rẻ tiền. Thay vào đó, một chiếc cổ áo cao hơn, hẹp hơn sẽ tạo cho bạn cảm giác sang trọng, giàu có.



4. Giày

Những loại giày có kích thước lớn, đế cao hay nhiều đá, đinh, hoạ tiết đôi khi khiến bạn có cảm giác nặng nề. Những đôi giày đế quá cao cũng tạo nên cảm giác kém sang trọng trong khi đó những đôi giày đơn màu, trơn và có thiết kế truyền thống sẽ mang lại dáng vẻ giàu có mà bạn mong đợi.



5. Kích thước quần áo

Theo Lamsaodecao, quần áo không vừa, quá chật, quá rộng, quá dài hay quá ngắn đều làm cho bạn có một thân hình không cân đối. Sự cân đối sẽ tới từ những bộ trang phục vừa vặn hoặc không quá chênh lệch so với cơ thể.



6. Thương hiệu trên trang phục

Có rất ít người giàu có mặc những chiếc áo hàng hiệu với logo to bự chảng ở giữa ngực. Không những nó khiến chiếc áo này giống với hàng nhái mà nó cũng chẳng đẹp cho lắm. Thay vào đó nếu không có kinh phí mua đồ hiệu, hãy chọn những chiếc áo có thiết kế đơn giản, không có thương hiệu in trên áo. Bằng cách này bạn vẫn tạo được cá tính riêng nhưng vẫn mang dáng vẻ sang trọng, giàu có.


7. Trang sức

Kể cả bạn có đeo một chiếc vòng toàn vàng và đính đá kích thước lớn trên cổ, bạn cũng không sang trọng bằng đeo một chiếc vòng cổ nhẹ nhàng. Mặc dù vậy, đeo một chiếc vòng vàng đính rất nhiều đá trên người có thể khẳng định bạn giàu, còn đẹp hay không lại là chuyện khác.



8. Túi xách

Một chiếc túi nhăn nhúm với nhiều hoạ tiết hay các móc khoá rườm rà sẽ khiến bạn trông chẳng khác gì cao thủ Cái Bang. Thế nhưng, những chiếc túi đơn giản với các đường nét rõ ràng sẽ làm bạn trở nên tinh tế hơn và mang vóc dáng của sự giàu sang.

0 nhận xét