Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Chọn lựa cách cải thiện vóc dáng nào để đạt hiệu quả tốt

Đâu mới là những cách giúp cải thiện vóc dáng cơ thể nhanh chóng để có thể có được một chiều cao lý tưởng? Bạn muốn phát triển chiều cao nhanh thì hãy chú ý áp dụng những cách hỗ trợ cải thiện chiều cao được lamsaodecao chia sẻ dưới đây nhé!

Loại bỏ hoặc tránh chất ức chế tăng trưởng

Hút thuốc hoặc uống rượu làm gây ức chế sự tăng trưởng của cơ thể. Loại bỏ những thói quen xấu này mọi người để cho toàn bộ cơ thể của mọi người hít thở và làm theo những gì nó được xem như là tự nhiên

chon-lua-cach-cai-thien-voc-dang-nao-tot-1


Đi bơi ngày 1 giờ

Bơi là 1 cách giúp chúng mình tăng chiều cao rất kết quả tốt và tự nhiên nhất. Thực hiện bằng cách kiên trì đến hồ bơi mỗi ngày. Khi khớp xương được kéo giãn tối đa và liên tiếp, nó sẽ đẩy vóc dàng của bạn tăng thêm.

Chúng mình ở độ tuổi 15 sẽ là lúc vóc dàng tăng tối đa nhất, nên chúng mình hãy ứng dụng một biện pháp thông minh nhé. Quan tâm tập các bài tăng sức bật như bật cóc, leo thang nó giúp chân mọi người phát triển một phương pháp tối đa đấy!


Chế độ dinh dưỡng:

- Bên cạnh việc cung cấp các những chất dinh dưỡng như: protein (có trong thịt, cá, trứng, sữa, đậu, tôm, cua…) chất béo (dầu, bơ, mỡ) chất bột đường (gạo, mì…) vitamin và chất khoáng (rau, quả) bạn hãy quan tâm quan tâm kích thích bổ sung thêm chất bổ những thức ăn sau:

- Sữa và các chế phẩm của sữa như phô mai, sữa chua… Bên cạnh việc bồi dưỡng năng lượng và các dưỡng chất, sữa còn là nguồn bổ sung chất bổ canxi dễ tiêu hóa và hấp thu giúp cho quá trình tăng trưởng vóc dàng. Tôm, cua, cá cũng là những thức ăn giàu canxi cần kích thích sử dụng hàng ngày.

chon-lua-cach-cai-thien-voc-dang-nao-tot-2


Hãy làm đi làm lại nhiều lần một môn thể thao yêu thích

Chơi những bộ môn thể thao bóng rổ, bơi lội và đạp xe.. Cũng là một bài tập tăng chiều cao ở tuổi 15. Những động tác khi tham gia các bộ môn thể thao này sẽ tạo ra các giúp tăng cơ học kên những lớp sụn của xương, bởi vậy giúp xương nhanh lẹ dài ra hơn.

Hơn nữa, chúng ta có khả năng tham gia luyện tập theo các bài tập cải thiện vóc dáng theo mẹo vặt Yoga, Squat hoặc đơn giản là các bài tập đu xà, chạy bộ, đạp xe ở nhà…

Tập luyện sẽ giúp cháu có thân hình thon gọn hơn, chọn lọc trang phục dễ dàng hơn, đặc biệt là những bộ váy tôn dáng sẽ giúp cháu trông cao hơn và sẽ tự tin hơn.

Thời kì luyện tập: ít nhất 1h/ngày. Tốt nhất là sáng cháu nên tập 1h, chiều tập 1h.

Các môn tập luyện phù hợp với cháu: tản bộ nhanh, erobic, chơi cầu lông, đạp xe, nhảy dây… ngoài ra cháu nên tham dự các lớp học nhảy vừa giúp cháu năng động hơn và giúp cháu lấy lại được vóc dáng như mong muốn.

Tham khảo thêm chi tiết tại https://speakerdeck.com/lamsaodecao

0 nhận xét