Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Nên lựa chọn các bài tập tăng chiều cao nào để cao nhanh

Cần phải tập luyện những bài tập tăng chiều cao nào để có thể đem đến một chiều cao lý tưởng trong thời gian ngắn? Để mang đến kết quả tối ưu nhất, các bạn hãy tham khảo ngay những bài tập hỗ trợ phát triển chiều cao được Lamsaodecao chia sẻ sau đây nhé!

Bài tập vặn mình giúp cao nhanh


Bài tập vặn mình giúp cột sống của mọi người giãn ra, đồng thời khiến cho lượng mỡ thừa ở eo “bay” đi mất. Chỉ với 10 phút/ngày, chúng ta vừa có được vòng eo lý tưởng lại sở hữu được vóc dàng như ý.

– Hai chân dang rộng bằng vai, từ từ chếch chân phải sang một góc 90 độ so với chân trái.

– Hít sâu, nghiêng người từ từ về bên phải, kết hợp tay trái đưa lên cao, tay phải chạm chân phải sao cho hai tay tạo thành đường thẳng ngang vai.

– Hướng mắt lên cao theo hướng tay trái, căng người, giữ tư thế này trong khoảng 1 phút rồi trở về động tác ban đầu.Tiếp tục đổi bên, thực hiện từ 3-5 lần mỗi bên.


Tư thế đỉnh núi hỗ trợ cải thiện chiều cao


Đây là bài tập yoga tăng chiều cao dễ tập nhất, rất có ích cho việc tăng chiều cao, kích thích sức mạnh của cánh tay, chân và cột sống.

– Đứng thẳng, chụm hai chân, giữ lưng thẳng trong khi hai tay để dọc thân người áp sát đùi.

– Giơ cánh tay lên đỉnh đầu, hít sâu và vươn hai tay càng cao càng tốt.

– Tiếp đó, nhấc gót chân lên và đứng bằng hai mũi bàn chân, kéo giãn cơ thể càng nhiều càng tốt.

– Sau đó, mọi người thở ra, trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác.

Theo dõi thêm tin tức mới tại http://kingswayz.com.hostbaby.com/?section=guestbook18

Tập xà


Tập xà là bài tập giản đơn để cải thiện vóc dáng một cách tự nhiên. Tìm một nơi an toàn để có thể dựng một thanh ngang chắc khỏe tại nhà.

Ban đầu, các bạn có thể gặp khó khăn khi tập, nhưng theo thời kì, mọi người sẽ lên xà một cách dễ dàng. Để hiệu quả nhất, hãy cố gắng dành khoảng 30 phút hàng ngày để luyện tập. Đây là một mẹo tuyệt vời để phát triển cao mà chúng ta nên biết.


Giãn xương chậu


Bài tập này tập trung phần lớn vào tác động trực tiếp vào xương cột sống và hông dưới của người tập. Đây là động tác thường thấy trong các phòng tập yoga đó nhé^^Lưu ý khi thực hiện :

- Để thực hiện động tác, trước tiên chúng mình nằm thẳng lưng, hướng tay ra hai bên.

- Sau đó thực hiện động tác cong chân đồng thời từ từ đẩy xương chậu lên trên. Giữ tư thế này trong 30 giây rồi hạ xuống và lặp lại.

Tham khảo thêm cách tăng chiều cao hiệu quả tại http://www.hostingtalk.it/forum/user/85825-lamsaodecao/

0 nhận xét