Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Phương pháp cải thiện vóc dáng cơ thể nhanh chóng ở tuổi 17

Bạn có biết ở độ tuổi 17 thì đâu là những cách đơn giản giúp đem đến cho bạn một chiều cao lý tưởng hay không? Hôm nay, Lamsaodecao sẽ chia sẻ đến bạn một số cách cần thiết giúp cho bạn nhanh chóng có được một chiều cao chuẩn!

Về yếu tố dinh dưỡng

Nhiều người cho rằng, chiều cao chủ yếu là do yếu tố di truyền quyết định và chi phối. Bố mẹ cao thì con cao và ngược lại bố mẹ thấp thì con thấp. Vì điều này, mà các bậc cha mẹ đã vô tình bỏ lỡ qua các giai đoạn tăng trưởng chiều cao mạnh mẽ cũng như các yếu tố quyết định sự phát triển chiều cao , nhất là yếu tố dinh dưỡng.

Đối với độ tuổi 17, chiều cao hoàn toàn có thể cải thiện bằng chế độ dinh dưỡng khoa học và hợp lý. Bên cạnh việc ăn đầy đủ các thực phẩm chứa 4 nhóm dinh dưỡng gồm: đạm, đường, béo, vitamin và khoáng chất. Các bạn nên tăng cường các bữa ăn phụ xen kẽ 3 bữa ăn chính để đảm bảo cơ thể luôn có đủ dưỡng chất.



Rèn luyện thể chất đều đặn, hợp lý

Việc rèn luyện thể dục thể thao không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp phát triển cơ xương, tăng chiều cao. Các bạn nam trong độ tuổi 17 nên luyện tập thể chất ít nhất 1h mỗi ngày để có sự dẻo dai tránh tập luyện quá nhiều sẽ làm cơ thể mất sức, suy kiệt. Tham gia các bộ môn như bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ,… rất tốt cho sự phát triển chiều cao. Chính vì vậy có thể nói rèn luyện thể chất đều đặn, hợp lý là cách tăng chiều cao cho nam ở tuổi 17 hiệu quả bạn không nên bỏ qua.

Tắm nước ấm

Tắm nước ấm làm tăng lượng hormone tăng trưởng trong cơ thể, khi bạn ngâm mình vào nước ấm (trong bồn tắm hoặc tắm dưới vòi hoa sen) thì sẽ tăng khả năng sản xuất hormone tăng trưởng và melatonin cải thiện chiều cao hiệu quả, giúp cho bạn thả lỏng tinh thần, ngủ sâu hơn.

Đặc biệt, bạn cũng có thể kết hợp việc tắm nước ấm và tập luyện để làm tăng lượng hormone tăng trưởng trong cơ thể một cách hiệu quả, đây là cách tăng chiều cao ở tuổi 17 cực kì đơn giản và tốt nhất.

Chế độ sinh hoạt

Trong một số phương pháp tăng chiều cao ở tuổi 17 thì bạn không thể không chú ý đến chế độ sinh hoạt của mình. Ngủ không đủ 8-10 tiếng/ngày. Lười vận động tập luyện thể dụng thể thao, uống rượu bia thay nước lọc hằng ngày, hút thuốc sau bữa ăn thay cho các món trái cây trán miệng, hay chơi game đến tận sáng thay vì thức khuya cố gắng làm cho xong công việc và bài vở... Đó là những thói quen, tật xấu mà bạn nên bỏ hay tốt nhất là không nên xa vào nếu không muốn trở thành “nấm lùn” di động trên đường phố. Cập nhật thêm tin tức mới tại http://www.mobypicture.com/user/Lamsaodecao



Bổ sung nhiều nước

Uống nhiều nước không chỉ làm đẹp da, tăng cường hệ tiêu hóa và trao đổi chất, mà còn giúp loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể và đặc biệt hỗ trợ việc tăng chiều cao một cách tối đa. Tốt nhất nên uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày để có sức khỏe tốt nhất.

Theo dõi thêm tại http://www.icsi.edu/capitalmarketweek/UserProfile/tabid/4706/userId/2856143/Default.aspx

0 nhận xét